Công ty Máy Tính STAR GEAR Ninh Bình
Hỗ trợ nhanh

Chu đáo, Nhiệt tình

Giao hàng

Toàn quốc

Cam kết

Chất lượng

0981457777

Hotline bán hàng

Công ty Máy Tính STAR GEAR Ninh Bình

Chính sách bảo hành, đổi trả
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng, nếu phát hiện có sai hay thiếu sót thông tin gì yêu cầu nhân viên StarGear điều chỉnh ngay thông tin. Hàng hóa được giao có dán tem bảo hành của StarGear hoặc của nhà sản xuất sản phẩm. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất hoặc của StarGear
 
I. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
 
Điều kiện bảo hành
Trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao. Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).
 
Từ ngày 31 cho đến hết thời gian bảo hành, StarGear cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 07 ngày (không tính chủ nhật, các ngày lễ, Tết Hoặc trường hợp đã được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì bộ phận bảo hành có trách nhiệm báo quý khách (để đưa ra hướng xử lý tốt nhất cho khách hàng).
 
- Cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách, thời gian cộng thêm tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
 
- Quý khách có thể được mượn thiết bị tương đương để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành.
 
- Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) quý khách hàng có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
 
+ Đổi sang thiết bị khác gần giống sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành)+
+ Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận. (Áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành).
Lưu ý:
 
- Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
 
- Công ty máy tính StarGear không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
 
Những trường hợp không được bảo hành
 
Tất cả các sản phẩm do StarGear bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
 
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)(*)
 
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
 
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
 
4. Không có tem bảo hành của StarGear, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
 
5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
 
6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
 
7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:
 
Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ,...
Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được,...
Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm,…đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
 
8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
 
9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
 
10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của StarGear
                      II. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI BẢO HÀNH (ÁP DỤNG VỚI NGƯỜI DÙNG CUỐI)   - Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua, Quý khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm tận nơi sử dụng miễn phí (nếu khoảng cách giữa trung tâm bảo hành StarGear và nơi sử dụng sản phẩm không quá 25 km) với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của StarGear . (không áp dụng các phần mềm được cung cấp miễn phí kèm theo máy)   - Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa miễn phí (nếu có thể xử lý được ngay).   - Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của StarGear và của hãng, StarGear sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 15 ngày kể từ ngày StarGear nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa (nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.   - Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại StarGear (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của StarGear), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, StarGear sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).   III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:   Địa điểm bảo hành: - Địa chỉ: 26-28-33 Nguyễn Văn Cừ - Phường Thanh Bình - Thành Phố Ninh Bình   - Để đặt lịch hoặc liên hệ trước, vui lòng gọi tới Hotline: 098.145.7777 hoặc Zalo : 098.145.7777 hoặc Email: stargeatninhbinh@gmail.com   Thời gian bảo hành - Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 08h00 tới 12h00 và từ 13h30 tới 18h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết).   - Thời gian giải quyết bảo hành từ 03 – 07 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn

 

CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

Zalo